siabotanics vietnam's profile

HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT CHO NAM GIỚI TẠI NHÀ

HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT CHO NAM GIỚI TẠI NHÀ BẰNG BÍ NGÔ
Không chỉ có tác dụng làm sáng da, bí ngô (bí đỏ) còn sở hữu khả năng hút dầu, bã nhờn khá hiệu quả, từ đó ngăn chặn quá trình hình thành mụn, nhất là mụn trứng cá. Chính vì vậy, trong tất cả các cách làm trắng da mặt tại nhà cho nam giới thì mặt nạ từ bí ngô vẫn được xem là “ứng cử viên” sáng giá nhất. Cùng Sia điểm qua các công thức làm mặt nạ trắng da với nguyên liệu quen thuộc này nhé!
1/ VÌ SAO BÍ NGÔ CÓ TÁC DỤNG LÀM TRẮNG DA?
Là nguyên liệu xuất hiện trong nhiều món ăn ngon, hấp dẫn, do đó khi nhắc đến các cách làm trắng da bằng bí ngô không ít cánh mày râu, thậm chí là một số chị em cũng khá bất ngờ với công dụng làm đẹp của nguyên liệu này.

Sự thật thì bí ngô hay còn gọi là bí đỏ, chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa và vitamin A, C có tác dụng làm mềm, dịu da, thức đẩy sản xuất collagen để ngăn ngừa quá trình lão hóa. Ngoài ra, kẽm trong hạt bí đặc trị cho trị mụn trứng cá, hạt bí giàu axit béo và vitamin E giúp loại bỏ các tế bào sắc tố để da trắng sáng hơn. Đó là lý do, bí đỏ chẳng những có tác dụng làm trắng sáng da mà còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da trẻ hóa. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nguyên liệu này xuất hiện trong nhiều sản phẩm của các thương hiệu mỹ phẩm, đặc biệt là các dòng mỹ phẩm hữu cơ, thiên nhiên.
2/ CÁC CÔNG THỨC LÀM TRẮNG DA MẶT TẠI NHÀ CHO NAM TỪ BÍ NGÔ.
Khác với các chị em, làn da cánh mày râu thường có thiên hướng đổ dầu và bã nhờn nhiều hơn. Song song đó vì không quá chú trọng đến các bước chăm sóc, làm sạch nên da thường xuất hiện mụn, đặc biệt là mụn trứng cá, mụn đầu đen. Bí ngô không chỉ có tác dụng giúp da trắng sáng mà còn sở hữu khả năng hút bã nhờn và dầu thừa khá hiệu quả. Chính vì vậy, trong các cách làm trắng da mặt tại nhà cho nam, mặt nạ bí ngô vẫn là ứng cử viên sáng giá. Dưới đây là một số công thức làm trắng từ bí ngô, cánh mày râu có thể tham khảo để làm ngay tại nhà, vừa an toàn, tiết kiệm lại hiệu quả.
CÁCH 1: LÀM TRẮNG DA MẶT TẠI NHÀ CHO NAM VỚI BÍ NGÔ VÀ SỮA CHUA
Sữa chua vốn lành tính lại có tính kháng viêm. Chính vì vậy, dù sở hữu làn da dầu, nhờn, mụn hay nhạy cảm đều có thể sử dụng nguyên liệu này. Với công thức này cần chuẩn bị:
- 1 miếng bí ngô (50g)
- ½ hũ sữa chua không đường
Cách làm: Đầu tiên hãy gọt vỏ, luộc chín miếng bí ngô. Sau đó cho vào bát nghiền mịn, kế đó cho ½ hũ sữa chua không đường vào trộn đều. Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt, lau khô da mặt, sau đó dùng hỗn hợp này đắp đều lên da, thư giãn trong 20-25 phút rồi rửa lại với nước sạch là được.
Với mặt nạ này cánh mày râu có thể áp dụng 2-3 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Ngoài ra, khi ra đường vào ban ngày cần chú ý che chắn cẩn thận để da không bị bắt nắng.
CÁCH 2: LÀM TRẮNG DA MẶT TẠI NHÀ CHO NAM VỚI BÍ NGÔ VÀ CHANH
Chanh chứa nhiều axit tự nhiên, vitamin C có tác dụng làm mờ thâm nám, tàn nhang cũng như các vết thâm do mụn để lại, cải thiện tone da hiệu quả. Do đó, chanh là một trong những nguyên liệu kết hợp số 1 khi đắp mặt nạ. Công thức làm trắng da từ chanh và bí ngô gồm:
- 1 miếng bí ngô (50g)
- 1 thìa nước cốt chanh

Cách làm: Tương tự các anh hấp chín bí ngô, cho ra bát nghiền mịn. Sau đó trộn đều với nước cốt chanh. Thoa đều lên da mặt sau khi làm sạch, thư giãn trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước sạch.
Với mặt nạ này các anh có thể đắp từ 2-3 lần/tuần, ưu tiên cho làn da thường, hỗn hợp, dầu nhờn. Ngoài ra, vì chanh có acid tự nhiên khá cao. Chính vì vậy khi đắp mặt nạ các anh nên đắp vào buổi tối, đặc biệt đừng quên che chắn cẩn thận kết hợp thoa kem chống nắng mỗi khi ra đường vào ban ngày.
CÁCH 3: LÀM TRẮNG DA MẶT TẠI NHÀ CHO NAM VỚI BÍ NGÔ VÀ MẬT ONG
Nếu đang sở hữu một làn da khô hoặc nhạy cảm thì mật ong là nguyên liệu kết hợp với bí ngô hoàn hảo để vừa cung cấp độ ẩm cho da vừa kháng viêm hiệu quả. Để làm mặt nạ từ 2 nguyên liệu này, các anh cần có:
- 1 miếng bí ngô (50g)
- 1 thìa mật ong nguyên chất
Cách làm: Gọt vỏ bí ngô, hấp chín, sau đó cho vào bát nghiền mịn rồi trộn đều với mật ong. Sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt, các anh sử dụng hỗn hợp thoa đều lên da, nằm thư giãn trong 15-20 phút rồi rửa lại. Sau khi đắp mặt nạ này, sờ vào da các anh sẽ thấy cảm giác mềm mịn rõ rệt, kiên trì đắp từ 2-3 lần/tuần trong vài tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. 
CÁCH 4: LÀM TRẮNG DA MẶT TẠI NHÀ CHO NAM VỚI BÍ NGÔ VÀ LÒNG TRẮNG TRỨNG GÀ.
Chắc chắn rồi, khi nhắc đến các cách làm trắng da không thể bỏ qua lòng trắng trứng gà. Khi kết hợp với bí ngô sẽ tăng hiệu lực làm trắng vừa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm. Với công thức này các anh cần:
- 1 miếng bí ngô (50g)
- 1 lòng trắng trứng
Cách làm: Tương tự các cách trên, các anh gọt vỏ, rửa sạch rồi hấp chín bí, sau đó cho ra bát nghiền mịn. Tiếp đó trộn bí với lòng trắng trứng thành hỗn hợp sệt. Rửa mặt sạch rồi thoa đều lên da trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước ấm để giảm mùi tanh của trứng. Kiên trì áp dụng mặt nạ 2 lần/tuần và thoa kem chống nắng mỗi khi ra đường, sau vài tuần các anh sẽ thấy tone da mặt của mình sẽ được cải thiện.
CÁCH 5: LÀM TRẮNG DA MẶT TẠI NHÀ CHO NAM VỚI MẶT NẠ BÍ NGÔ
Nhờ sở hữu nhiều lợi điểm cho làn da và đặc biệt là hoàn toàn lành tính. Chính vì vậy, nhiều hãng mỹ phẩm đã được nghiên cứu, kết hợp bí ngô với các nguyên liệu khác để cho ra đời các loại mặt nạ với khả năng làm trắng cũng như nuôi dưỡng làn da vượt bậc. Một trong số đó không thể bỏ qua SiaBotanics, thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ hàng đầu tại Mỹ.
Ở đây chúng tôi kết hợp bí ngô với các nguyên liệu chính như nham lê, phong đường, cam, chanh… Tất cả đều được lấy từ vườn thực vật của Sia Botanics, không hóa chất, không thuốc bảo quản, tuyệt đối an toàn và hiệu quả. Với mặt nạ này, các anh chỉ cần rửa sạch da mặt, lấy một ít thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng rồi thư giãn từ 20-25 phút trước khi rửa lại với nước. Đây chắc chắn là một giải pháp vừa hiệu quả lại tiện lợi cho nhiều nam giới cũng như các chị em phụ nữ hiện đại.
Có nhiều cách làm trắng da tại nhà cho nam và nữ giới từ mỹ phẩm tổng hợp đến mỹ phẩm hữu cơ thiên nhiên. Chúng tôi không cho rằng cứ hóa chất là sẽ gây hại, một sản phẩm tốt cần đến sự phù hợp và quan trọng hơn hết là an toàn, bởi vẻ đẹp nhất thời chỉ tồn tại trong tích tắc, quan trọng nhất vẫn là vẻ đẹp trường tồn theo thời gian.
HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT CHO NAM GIỚI TẠI NHÀ
Published:

HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT CHO NAM GIỚI TẠI NHÀ

Published:

Creative Fields