Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn's profile

trường cao đẳng y dược tp hồ chí minh

Trung Cấp Y Học Cổ Truyền Sài Gòn Năm 2019 Đào Tạo Trong Bao Lâu?
Nhằm bổ sung nguồn nhân lực ngành Y Học cổ truyền bị thiếu hụt cũng như đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh hiện nay, Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Trung cấp Y sĩ Y sĩ Y học Cổ truyền năm 2019 với hình thức xét học bạ từ bậc THCS, miễn thi. Theo đó, thí sinh chỉ cần có bằng THCS là đã đủ điều kiện theo học tại trường.

Thời gian đào tạo Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền năm 2019 tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn sẽ phụ thuộc vào từng đối tượng khác nhau:

Thời gian đào tạo 2 năm: Áp dụng với đối tượng đã tốt nghiệp THCS. Đối tượng này sẽ có khung thời gian đào tạo và các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 sẽ học văn hoá lớp 10, 11, 12, và 2 ngày cuối tuần tức thừ 7&CN học chuyên môn ngành Y học cổ truyền.

Thời gian đào tạo 2 năm: Áp dụng với đối tượng học viên đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH. Đối tượng này sẽ có khung thời gian đào tạo các kiến thức văn hóa và chuyên ngành vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, và được nghỉ 2 ngày cuối tuần.

Sau khi hoàn thành xong chương trình học, sinh viên có thể tiếp tục theo học liên thông tại các trường Đại học YHCT hoặc Liên thông Cao đẳng Dược hay Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM để nâng cao trình độ và  giá trị bằng cấp nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh mà Bộ đề ra.

#TS_Trần_Công_Chín
#Trường_Cao_Đẳng_Dược_Sài_Gòn
#Trường_Cao_Đẳng_Dược_TP_Hồ_Chí_Minh
#Trường_Cao_Đẳng_Y_Dược_Sài_Gòn

trường cao đẳng y dược tp hồ chí minh
Published:

trường cao đẳng y dược tp hồ chí minh

Published:

Creative Fields