Nguyễn Khánh Ly's profile

Kịch bản phân cảnh & quay phim-"Giọng hát Nàng Tiên Cá"

Giọng nói rất quan trọng trong công việc cũng như giao tiếp xã hội hàng ngày. Do đó, quan tâm chăm sóc chính giọng nói của bạn đúng cách sẽ giúp cho giọng nói của bạn khỏe mạnh suốt cuộc đời. Nhưng vì nhiều lí do tác động bên ngoài khiến giọng nói trở nên thô ráp, đau nhói,... Tiêu biểu như việc ô nhiễm môi trường hiện nay cũng là một nguyên nhân đáng chú ý bởi nó được xem là tác nhân hàng đầu gây nên những ảnh hưởng và hệ lụy nghiêm trọng đến môi trường và sức khỏe cộng đồng. Chính vì vậy, phim ngắn của chúng tôi nhằm nâng cao tinh thần bảo vệ môi trường cũng như biện pháp giữ cho giọng nói của mình luôn trong trẻo và khỏe mạnh.
Mục tiêu của video nhằm quảng cáo sản phẩm thuốc ho bổ phế Nam Hà đồng thời truyền tải thông điệp về ý thức bảo vệ môi trường cũng như bảo vệ chính sức khỏe của bản thân, cụ thể ở đây là giọng nói. Giúp mọi người có sức khỏe tốt hơn đồng thời giữ cho ngôi nhà chung của chúng ta trở nên xanh - sạch - đẹp.

Thành viên thực hiện:
-Nguyễn Khánh Ly.
-Nguyễn Trần Quang Anh.
-Lưu Thị Thủy Ngân.
-Nguyễn Đức Tài.

Giảng viên hướng dẫn: Hoàng Thái Nam (Hoàng Thu Thảo).

Dự án hoạt hình ngắn quảng cáo Siro thuốc ho Bổ Phế Nam Hà " Giọng hát Nàng Tiên Cá" - Kịch bản phân cảnh và quay phim  - GD18307.
(FPT Polytechnic - 13 P. Trịnh Văn Bô, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội)
05 / 01 / 2024 - 25 / 02 / 2024
Kịch bản phân cảnh & quay phim-"Giọng hát Nàng Tiên Cá"
Published:

Kịch bản phân cảnh & quay phim-"Giọng hát Nàng Tiên Cá"

Published: