Xem Bói Uy Tín's profile

Đọc vị tính cách qua tướng giọng nói phụ nữ chính xác

Đọc vị tính cách qua tướng giọng nói phụ nữ đơn giản và chính xác
Xem tướng người phụ nữ qua giọng nói

Người xưa có câu “Nhất thanh, nhị sắc, tam hình”. Điều này cho thấy giọng nói là một trong những yếu tố quan trọng nhất phản ánh tính cách của một con người, sau đó mới đến sắc diện và hình thể. Vậy tại sao tưởng chừng như không liên quan nhưng giọng nói lại có thể thể hiện tính cách của một người phụ nữ?
Điều này có thể được giải thích rằng chất giọng của một người đi từ nội tâm mà ra, nó thể hiện trạng thái cảm xúc và thái độ của họ. Khi người phụ nữ thể hiện cảm xúc yêu thương, giọng nói họ ngọt ngào và âu yếm; khi thù hận giọng lại đầy oán trách, chua chát như chanh. Vì vậy, thông qua giọng nói ta có thể nhận biết được tướng người phụ nữ. Cụ thể: 

Tướng giọng nói phụ nữ nói to

Phụ nữ có giọng nói to thường là người nông nổi, tuệch toạc, không hay để bụng, dễ nổi nóng nhưng cũng dễ thôi. 
Họ sống đơn giản dễ tự hài lòng với bản thân và mọi chuyện diễn ra trong cuộc sống nên thường không có chí tiến thủ, không đặt ra mục tiêu cho cuộc sống. Vậy nên, việc nuôi dạy con cái hay chăm sóc gia đình cũng không nề nếp, quy củ; cuộc sống gia đình đôi khi may mắn nhưng không thể giàu sang phú quý.
Tướng giọng phụ nữ nói rin rít
Người phụ nữ có giọng nói rin rít như tiếng xé vải là những người “cắn cơm không vỡ nhưng cắn tiền lại vỡ đôi”. Đây là tướng người phụ nữ có tính cách quyết liệt và cực đoan. Họ yêu ghét rõ ràng và đôi khi hơi thái quá, nên khi yêu ai thì “yêu cả đường đi”, còn một khi đã ghét ai thì “ghét cả tông chi họ hàng”.
Tuy vậy, phụ nữ có giọng nói rin rít lại là người biết vun vén, tiết kiệm, chăm lo, xây dựng hạnh phúc cho gia đình. Đặc biệt, họ là những người vợ rất chung thủy. 

Tướng giọng nói phụ nữ khàn đục

Theo nhân tướng học, phụ nữ có giọng nói khàn đục thường là những người có tính cách mạnh mẽ, cương trực và cứng rắn. Họ cũng là người kiên định, quyết đoán vì một khi đã đưa ra quyết định thì không điều gì có thể làm họ lay động.
Chính những tố chất này cho thấy người phụ nữ có giọng khàn đục có năng lực lãnh đạo tốt, có khả năng thuyết phục người khác, dẫn dắt tập thể đạt được thành công. Ngoài ra họ cũng có khả năng ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, làm chủ các vấn đề trong việc và cuộc sống.
Không chỉ vậy, phụ nữ có giọng khàn đục còn là người khá chú trọng ngoại hình và có gu thời trang tốt. Họ biết cách ăn mặc phù hợp với hoàn cảnh, gây ấn tượng mạnh và thu hút sự chú ý của người đối diện.

Xem thêm:
Đọc vị tính cách qua tướng giọng nói phụ nữ chính xác
Published:

Đọc vị tính cách qua tướng giọng nói phụ nữ chính xác

Published:

Creative Fields