Cho Thue Nha's profile

Giao thông Tân Bình Thành phố Hồ Chí Minh

Giao thông Tân Bình Thành phố Hồ Chí Minh

+ Quận Tân Bình là nơi có Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, đây là một trong những sân bay lớn nhất và quan trọng nhất của Việt Nam, giao thông vận tải giữa Quận Tân Bình và các khu vực lân cận diễn ra thông qua hệ thống đường bộ, đường sắt, và đường hàng không.
+ Các chính quyền cũng tập trung nâng cấp và bảo dưỡng các tuyến đường giao thông huyết mạch của Quận như đường Cộng Hòa, Phổ Quang, Trường Chinh, Út Tịch, Bình Giã, Hoàng Hoa Thám, Phạm Văn Hai,… Mục tiêu là không chỉ chỉnh trang mỹ quan đô thị mà còn cung cấp một hệ thống giao thông đường bộ thuận tiện và dễ dàng cho người dân đi lại hàng ngày.
+ Tiếp đến là dự án như mở rộng đường Hoàng Minh Giám, đoạn gần đường Phổ Quang (quận Phú Nhuận); đường Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình), đoạn đường từ Cộng Hòa vào sân bay; mở rộng thêm đường Cộng Hòa (quận Tân Bình), đoạn sát cạnh nút giao thông Lăng Cha Cả; đoạn đường Phan Thúc Duyện (quận Tân Bình) cũng được mở rộng nhằm giảm tải lưu lượng xe xung quanh khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.
+ Dự án xây dựng cầu vượt Hoàng Hoa Thám – Nguyễn Thái Sơn: Đây là một dự án quan trọng trong việc nâng cao năng lực kết nối giao thông giữa các quận trung tâm với Quận Tân Bình.
#chothuenhatanbinh #thuenhatanbinh #tanbinh
Giao thông Tân Bình Thành phố Hồ Chí Minh
Published:

Giao thông Tân Bình Thành phố Hồ Chí Minh

Published: