Phong Duy's profile

Cách điền Billing Address

Hướng dẫn bạn cách điền Billing Address cực đơn giản và chi tiết
Khi mua sắm online trên các trang thương mại điện tử nước ngoài như Amazon, eBay,... thì bạn không thể nào bỏ qua được bước điền Billing Address. Vậy Billing Address là gì và cách để điền như thế nào đây? Còn chần chờ gì nữa xem ngay bài chia sẻ dưới đây để biết rõ nhất nhé.   
Billing Address là gì ?
Định nghĩa đơn giản của Billing Address
Billing Address có thể hiểu đơn giản là địa chỉ thanh toán được yêu cầu trong quá trình sử dụng thẻ ngân hàng để thanh toán các khoản mà bạn mua sắm online. 
Công dụng của Billing Address
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thẻ tín dụng hoặc là thẻ ghi nợ để mua sắm và cả hai loại thẻ này đều sẽ yêu cầu Billing Address như một hình thức ủy quyền thanh toán tại thẻ ngân hàng đó. 

Thông thường thì Billing Address không chỉ được sử dụng để ủy quyền thanh toán tại ngân hàng đó mà còn được sử dụng trong cả quá trình sử dụng thẻ. 
Những lưu ý về Billing Address
Địa chỉ 
Bạn cần phải sử dụng địa chỉ khớp hoàn toàn với thông tin đã xác nhận xong hồ sơ phát hành thẻ để ngân hàng phát hành có thể gửi tất cả các thông tin quan trọng và để bạn được xác nhận địa chỉ. Trong trường hợp bạn thay đổi địa chỉ thì hãy báo với ngân hàng ngay lập tức để có thể thay đổi thông tin về địa chỉ thanh toán hiện tại vào mục Billing Address. 
Bên cạnh đó bạn nên để các thông tin khớp với nhau, để địa chỉ giao hàng trùng với địa chỉ thanh toán này nhé. Trong nhiều trường hợp địa chỉ giao hàng có thế khác với địa chỉ thanh toán nhưng bạn sẽ phải xác minh đơn hàng bổ sung để xác nhận cho đơn hàng bạn đã đặt. 
Bảo mật
Hiện nay với công nghệ hiện đại thì công tác bảo mật dữ liệu ngân hàng thông qua internet đã được cải tiến hơn rất nhiều nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng thông tin thẻ ngân hàng và đăng nhập trên các trang mạng mua sắm. 
Để phòng tránh những trường hợp hi hữu bị hack thông tin ngân hàng thì bạn nên sử dụng thẻ Mastercard, Visa hoặc là American Express để thanh toán cho các hóa đơn mua sắm online.  Ngân hàng sử dụng hệ thống xác minh địa chỉ AVS nên sẽ xác minh được địa chỉ mà bạn đã cung cấp trong phần Billing Address trong hồ sơ phát hành thẻ.  
Nếu như thông tin trùng khớp thì thẻ ngân hàng mới thanh toán hóa đơn cho bạn. Đối với hệ thống bảo mật này gần như không có bất kì trường hợp nào không may thanh toán nhầm xảy ra. 
Cách điền Billing Address chỉ trong tích tắc
Bạn sẽ thấy Billing Address ở bước cuối cùng trong quá trình mua hàng và bạn sẽ điền Billing Address ở bước cuối cùng khi tiến hành thanh toán hóa đơn mua hàng. 
Bước 1:
Đầu tiên bạn sẽ nhập toàn bộ các thông tin cá nhân của mình để xác minh bao gồm có Full Name, First Name, địa chỉ thanh toán (Billing Address), thông tin liên lạc, mã vùng,..
Bước 2:
Click vào Continue. 
Bước 3:
Nếu như thông tin hoàn toàn trùng khớp thì bạn sẽ được chuyển tới trang đăng nhập internet banking để tiến hành thanh toán cho đơn hàng. 
Nếu như không trùng khớp thì bạn cần phải liên hệ ngay với ngân hàng để được ngân hàng hỗ trợ chi tiết. 
Chỉ gói gọn trong 3 bước thật nhanh chóng và đơn giản bạn đã có thể hoàn tất xong Billing Address rồi đấy. Mong rằng sau bài chia sẻ chi tiết trên sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình mua hàng Mỹ trên các trang thương mại trực tuyến trên xứ sở cờ hoa nhé.
Cách điền Billing Address
Published:

Cách điền Billing Address

Published: