𝐂𝐨́ 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐛𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐜𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐡𝐨𝐚𝐧𝐠 𝐡𝐨𝐚̉𝐢, 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚𝐮

24 tuổi, bản thân mình chẳng có gì ngoài những chuyến đi và trải nghiệm. Người ta hay bảo, cái tuổi của mình nhất định phải có sự nghiệp, có công danh, vợ con các thứ… Nhưng không, mình chọn cho mình những chuyến đi, những trải nghiệm và sống trọn với những tháng ngày đôi mươi của tuổi trẻ vô giá này.

Nhờ những chuyến đi, những trải nghiệm đó mà mình có những người bạn mới, những người anh, người chị, những người xa lạ cũng vô tình trở nên thân thiết lạ lùng. May mắn gặp nhau, đi cùng và trải qua với nhau suốt những năm tháng của tuổi trẻ, cùng trèo đèo lội suối, ngắm hoàng hôn và đón bình minh, nằm phơi mình giữa mặt hồ đầy nắng, hay thẫn thờ ngắm ông trăng lên giữa bầu trời đầy sao, lắng nghe tiếng thông reo, tiếng chim hót và dăm ba ly rượu tâm sự về hoài bão của tuổi trẻ… Rồi như những gã khờ lang thang, tụi mình cùng nhau viết vài ba câu chuyện của tuổi trẻ, không cần quá to tát hay màu mè, không cần những lời động viên, chỉ đơn giản là ở cạnh nhau, không nặng lời và không nợ lòng.

Đi một quãng đường dài để gặp nhau, tuy giây phút bên nhau ngắn ngủi nhưng đó là những khoảnh khắc thấy lòng ấm áp, an yên đến lạ. Những năm tháng khó khăn vất vả, những vấp ngã của tuổi trẻ cho qua đi hết, chỉ còn lại những người bạn, người anh em, ngồi cùng nhau nâng chén rồi lại chia ly …

Thế giới thì to, tụi mình thì nhỏ.
Chỉ mong là những buổi chiều có nhau trong đời cũng sẽ mãi là những buổi chiều an yên.
Mình trân trọng những giây phút đó, cảm ơn mọi người đã cùng mình …

With Linh, Cò và những người bạn...

“𝑇𝑢𝑜̂̉𝑖 𝑡𝑟𝑒̉ 𝑛𝑎̀𝑦 𝑚𝑖̀𝑛ℎ 𝑐𝑢̀𝑛𝑔 𝑛ℎ𝑎𝑢
𝐾ℎ𝑜𝑎́𝑐 𝑣𝑎𝑖 đ𝑖 𝑡𝑢̛̀ 𝑠𝑎́𝑛𝑔 𝑡𝑜̛́𝑖 đ𝑒̂𝑚 …”
DALAT HOÀNG HÔN
Published:

Owner

DALAT HOÀNG HÔN

Published: