Khách sạn giá rẻ's profile

Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang

Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang có gì đặc biệt?
Với vị trí tọa lạc yên bình nằm cách trung tâm của thành phố Nha Trang nhộn nhịp 5Km, Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel nằm tại 06 Dương Hiến Quyền. Đây là địa điểm hoàn hảo để cảm nhận thành phố biển xinh đẹp Nha Trang.Với vị trí được biệt này, khách hàng rất thuận lợi để đến với những điểm du lịch trong thành phố, nhưng vẫn giữ được không gian yên bình, tĩnh lặng.



Giới thiệu về Mường Thanh Grand Nha Trang

Khách sạn 4 sao Mường Thanh Grand Nha Trang là một khách sạn cao cấp với kiến trúc xây dựng có phần hiện đại và sang trọng.  Tổng cộng 255 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, hệ thống phòng họp hiện đại được trang bị đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ đẳng cấp như spa & massage, phòng tập thể thao, dịch vụ karaoke.

Nếu đến nghỉ dưỡng tại đây chắc chắn bạn không thể bỏ lở một số địa điểm vui chơi nổi tiếng tại đây:

Hòn Chồng 1,9 km
Tháp Bà Ponagar 3 km
Chợ Đầm 4,2 km
Khu du lịch suối khoáng nóng I-resort Nha Trang 3,9 km
Chùa Long Sơn 5 km
Nhà thờ Chánh tòa Kitô Vua (Nhà thờ Núi) 5,2 km
Viện Hải dương học 9,2 km
Tháp Trầm Hương 5,6 km.

Hệ thống tiện ích tại khách sạn

- Nhà hàng Yang Bay cao cấp với thế mạnh là các món ăn độc đáo với menu đa dạng Á Âu. Chắc chắn nơi đây sẽ mang lại cho quý khách một trải nghiệm ẩm thực thật khó quên.

- Hệ thống phòng họp và hội nghị ở tầng 3 được thiết kế hiện đại với trang bị thiết bị đầy đủ, tối ưu nhất cho cuộc họp, ra mắt sản phẩm của doanh nghiệp.

- REINA Spa & Massage tại khách sạn sẽ giúp quý khách có những giờ phút thăng hoa, rút bỏ những mệt mỏi sau ngày dài khám phá Nha Trang đã đời 

- Quý khách cũng có thể thư giãn và bơi loại thỏa thích dưới làn nước trong mát tại hồ của khách sạn. Hồ bơi cũng được thiết kế ở tầng 4 với không gian thoáng đãng, khách lưu trú ở đây được sử dụng hồ bơi miễn phí.
- Tại khách sạn cũng được trang bị hệ thống phòng họp hiện đại với đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ đẳng cấp như spa & massage, phòng tập gym, dịch vụ karaoke.

Để được đặt phòng với giá ưu đãi nhất, bạn có thể gọi ngay vào số hotline 1900 4698 của Vietnam Booking 
Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang
Published:

Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang

Published:

Creative Fields