vinwonders hoian's profile

river safari hội an

Safari hội an co
Đi du lịch Hội An không chỉ có những di tích lịch sử, những công trình kiến trúc nổi tiếng, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn có cả những điều thú vị hấp dẫn hàng đầu việt Nam. Và river safari là một trong những nơi như vậy, hiện nay đây là vườn thú bán hoang dã, cho du khách thăm quan bằng thuyền duy nhất tại Việt Nam và là một trong 5 điểm trên thế giới.
Địa chỉ : Nằm trong công viên Vinwonders Nam Hội An
Giá vé river safari đã bao gồm trong vé vào cổng công viên. Hành trình đi thuyền khoảng 30 phút.

River safari hội an và những điều thú vị.
Nếu đến các vườn thú truyền thống, bạn chỉ có thể ngắm nhìn và động vật hoang dã sau các lưới, song sắt, thì tại safari hội an, du khách được tiếp cận gần hơn. Có thể nói sự khác biệt cơ bản của 2 hình thức tham quan này là : Truyền thống Đưa động vật đến môi trường sống con người. River Safari đưa con người đến môi trường sống động vật hoang dã. Bạn thích cách nào hơn?

Đi Thuyền
Thiết kế lấy cảm hứng từ các dòng sông nổi tiếng trên thế giới như sông amzone , sông nile , du khách sẽ theo thuyền đi quanh safari. Cảm giác không khác gì đi giữa tự nhiên, khi thuyền đến mới điểm sống của các loại đồng vật ở đó sẽ có hướng dẫn viên thuyết minh về tập tính cũng như đặc điểm sống của chúng. Ngoại trừ việc không cần phải tự tìm thức ăn, thì river safari hội an không khác với môi trường sống tự nhiên.

Tương tác động vật : Di chuyển bằng thuyền qua nhà các loại vật không chỉ nhìn rõ hơn mà còn có thể tương tác với các loại động vật. Tại các điểm sống của hươu, voi du khách sẽ được xuống thuyền tương tác trực tiếp với động vật. Bạn có thể mua đồ ăn cho chúng với giá 25k-30k. Đây là hoạt động rất thú vị và đặc biệt được yêu thích với các bạn nhỏ.

Chuồng vẹt : Là điểm đến cuối trên hành trình river safari với hàng trăm chú vẹt đầy màu sắc, chuồng vẹt là một trong những nơi sống ảo đẹp nhất tại vinwonders nam hội an.

Nếu là người yêu thích động vật, gần gũi thiên nhiên chắc chắn các bạn không được bỏ qua điểm đến này tại Hội An nhé.


river safari hội an
Published:

river safari hội an

Published: