vinwonder phuquoc's profile

resort phú quốc có bãi biển riêng

Tại sao bạn nên chọn resort phú quốc có bãi biển riêng?
Bỏ qua vấn đề chi phí thì đó thực sự là lựa chọn xứng đáng, giúp bạn có kỳ nghỉ hoàn hảo với trải nghiệm không thể quên.

Phú quốc được xem như thiên đường biển đảo , cảnh đẹp hoang sơ còn rất ít tác động của con người, khí hậu cũng rất tuyệt vời cho các hoạt động trên bãi biển. Vì thế lượng khác du lịch đến với Phú Quốc ngày càng tăng, đi kèm đó là sự phát triển của dịch vụ lưu trú. Chỉ vài năm ngắn ngủi cơ sở hạ tầng thiếu thốn, ngày nay phú quốc đã có hệ thống lưu trú hoàn thiện từ các nhà nghỉ, khách sạn bình dân đến các villa, resort cao cấp. Nên du khách đến đây sẽ có rất nhiều lựa chọn.

Vậy vì sao bạn nên chọn các resort phú quốc có bãi biển riêng ?

Di chuyển : Bãi biển ngay trước phòng, chỉ cần bước chân là ra biển, sẽ không làm bạn phải mang theo đồ để thay hoặc có thể ra biển bất cứ khi nào muốn một cách dễ dàng, ngay cả ban đêm. Nói chung là rất thuận tiện, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ hay các bạn muốn có gần như 24h với biển Phú Quốc.

Bãi biển đẹp : Thông thường các bãi biển riêng đều chọn được vị trí rất đẹp, cát mịn, ít đá ngầm. Hiện nay đa phần các bãi biển chung hay có đá ngầm vì vậy khi xuống tắm biển rất dễ bị va phải. Hơn thế các bãi biển riêng sẽ có các "đạo cụ" để bạn thoải mái sống ảo, như xích đu, võng ...

Phòng khi mưa bão : Nhìn chung thời tiết phú quốc rất đẹp, nhưng không may bạn đến vào ngày mưa? Tại các resort có bãi biển riêng dù gì bạn vẫn tranh thủ ra biển được, ngay cả khi không thể ra tận bờ biển thì vẫn có thể ngắm biển và tận hưởng không khí biển từ phòng ngủ của mình hay các bar trong resort.

Thêm một điều nữa các bạn cần lưu ý : Tại các cung đường sát bờ biển tiện ích cũng chưa thực sự đầy đủ, ví dụ sẽ không dễ kiếm đồ ăn vào ban đêm. Nhưng tại các resort sẽ cung cấp đầy đủ hơn.
Hầu hết resort có bãi biển riêng đều được thiết kế đẹp, gần gũi với môi trường tự nhiên mang đến cho du khách cảm giác thư thái thực sự hòa vào với tự nhiên. Sẽ rất tuyệt khi chỉ cần hé cửa sổ là có thể nghe tiếng sóng vỗ rì rào phải không nào? Vì thế có thể nói lưu lại các resort gần bờ biển thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ tại Phú Quốc.


resort phú quốc có bãi biển riêng
Published:

Owner

resort phú quốc có bãi biển riêng

Published: