Thiết kế nội thất Penthouse's profile

thiet ke tc noi that can ho tai quang binh

THIẾT KẾ TC NỘI THẤT CĂN HỘ TẠI QUẢNG BÌNH ĐẸP NHƯ MỘT BỨC TRANH

Chỉ là những tấm thảm, rèm cửa hay bức tranh đơn giản, nhỏ nhắn. Nhưng khi kết hợp lại với nhau lại biến thiết kế TC nội thất căn hộ tại Quảng Bình này đẹp đến ngạc nhiên. Hãy cùng chúng tôi tham khảo mẫu thiết kế này.

Thiết kế TC nội thất căn hộ tại Quảng Bình kết hợp giữa hiện đại và yếu tố mộc mạc

Thiết kế TC nội thất căn hộ tại Quảng Bình với diện tích 47m2. Đây là diện tích khá nhỏ, tuy nhiên, kiến trúc sư vẫn đảm bảo cho một gia đình sống sum vầy ấm cúng với đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, với sự nhấn nhá điểm xuyết của rèm, thảm tưởng chừng đơn giản, mộc mạc. Lại làm điểm nhấn vô cùng đặc sắc cho không gian.

Tone màu trắng kết hợp cùng những gam màu khác tao nên không gian vô cùng độc đáo.
Bức tường màu trắng chưa bao giờ khiến mọi người cảm thấy nhàm chán. Bởi sự khéo léo trong cách lựa chọn màu sắc và cách bài trí thông minh. Luôn mang đến vẻ đẹp sinh động, nổi bật đầy cuốn hút đặc biệt.

Bức tường từ cửa chính đến ban công được biến hóa khéo léo với tủ đựng giày. Phòng khách trong mẫu thiết kế thi công nội thất căn hộ hiện đại được bố trí gần ban công. Nơi mọi người yêu thích trò chuyện, kéo gọn rèm cửa để đón nắng gió vào nhà.

Gian bếp trong mẫu thiết kế nội thất căn hộ phong cách Bắc Âu

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ phong cách Bắc Âu lựa chọn cách decor khá đơn giản. Bếp là nơi được chủ nhân của căn hộ đặc biệt yêu thích. Không gian bếp được bài trí khá thoáng và tiện nghi với hệ kệ tủ màu trắng gắn sát trần. Màu trắng cũng là màu sắc đặc trưng của căn hộ này.

Màu trắng là màu sắc chủ đạo của phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu.
Tủ bếp dưới là nơi bày biện đồ đạc phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ. Vì thường xuyên nấu nướng nên căn bếp thường bị ám mùi dầu mỡ và dễ ẩm mốc. Nhưng với ô cửa sổ nhỏ đã giúp không gian này trở nên thông thoáng và mát mẻ hơn.

Góc bếp đầy đủ nội thất, tiện nghi và gọn gàng. Bếp ngăn cách với không gian phòng khách bằng bar tiện ích. Ban công nhỏ xinh ngập tràn ánh sáng cũng được bố trí bộ bàn ghế thư giãn. Phong cách nội thất căn hộ Bắc  u hướng tới sự tối giản và mộc mạc. Do vậy, các vật dụng không cần thiết được loại bỏ. Tuy nhiên, để đáp ứng được yêu cầu về công năng nên các vật dụng đa chức năng được ưu tiên lựa chọn cho khu vực này.

Không gian phòng ngủ trong mẫu thiết kế nội thất căn hộ Quảng Bình

Phòng ngủ của thiết kế nội thất căn hộ Quảng Bình là không gian có khung cửa kính trong suốt. Mang nhiều ánh sáng vào bên trong. Căn phòng này được các kiến trúc sư lựa chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo. Những món đồ nội thất có chất liệu gỗ nhân tạo cũng được sử dụng khá nhiều. Những món đồ trang trí dù nhỏ nhắn như chậu cây nhỏ đặt bên ô cửa sổ trở nên duyên dáng và nổi bật.

Phòng ngủ được thiết kế độc đáo kết hợp với những chất liệu tự nhiên.
Đầu giường ngủ được điểm xuyết nhẹ nhàng bằng sắc màu thiên nhiên từ những bức tranh treo tường. Không gian phòng ngủ trở nên đẹp xinh như ở châu u. Căn phòng ngủ tiện nghi, thoáng sáng. Không kém phần ấn tượng khi có sự điểm xuyết từ cây xanh bên ô cửa sổ.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế TC nội thất căn hộ tại Quảng Bình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

thiet ke tc noi that can ho tai quang binh
Published:

thiet ke tc noi that can ho tai quang binh

Chỉ là những tấm thảm, rèm cửa hay bức tranh đơn giản, nhỏ nhắn. Nhưng khi kết hợp lại với nhau lại biến thiết kế TC nội thất căn hộ tại Quảng Bì Read More

Published: