kenh xahoi's profile

dự án flc quảng bình

Giải mã cơn sốt – 1,1 tỷ mua Shophouse Oyster Plus
FLC Quảng Bình đang trở thành một hiện tượng gây sốt trên thị trường bởi sức hấp dẫn của các loại hình bất động sản, nổi bật trong số đó chính là loại hình shophouse vừa để ở vừa để kinh doanh với tiềm năng khai thác vô tận mà giá chỉ từ 1 tỷ đồng 1 lô với diện tích từ 90m2 trở lên. Cùng FLCDaily tìm hiểu xem vì sao loại hình Shophouse này lại gây sốt đến như vậy !
iềm năng khai thác từ Shophouse trong khu nghỉ dưỡng ven biển
Shophouse là một trong những loại hình bất động sản không bao giờ lỗi thời bởi đặc thù của loại hình này là vừa có thể ở vừa có thể kinh doanh. Nhưng nên nhớ rằng, để Shophouse hoạt động hiệu quả, cần phải nằm ở vị trí đẹp thì mới phát huy hết tiềm năng – ông Đàm Văn Quỳnh, Giám đốc cty đầu tư RedLand nhận định.
Không chỉ ông Đàm Văn Quỳnh, nhiều chuyên gia nước ngoài cũng cho rằng, tại các điểm du lịch, nghỉ dưỡng ở Việt Nam để giải quyết 4 nhu cầu lớn của du khách: ăn uống, lưu trú, mua sắm, vui chơi thì shophouse có khả năng giải quyết 2 nhu cầu lớn đó là mua sắm, ăn uống,… Do đó, bất động sản du lịch nghỉ dưỡng vừa có thể ở, vừa có thể kinh doanh, lại sở hữu phong cách kiến trúc riêng như shophouse sẽ có tiềm năng phát triển trong thời gian tới. Đặc biệt là những shophouse nằm ở những vị trí đẹp như: ven biển, trên con đường với lượng khách lưu thông lớn sẽ thu hút nhiều khách du lịch đến ăn uống & mua sắm.
Xem trên bản đồ các quần thể nghỉ dưỡng tại Việt Nam, thì FLC Quảng Bình là một trong những dự án với tiềm năng phát triển rất lớn có shophouse ở những vị trí đắc địa trong lòng dự án, nhất là khi chủ đầu tư FLC đang có những chính sách rất tốt cho các nhà đầu tư. Trong số các loại Shophouse tại dự án FLC Quảng Bình, được ưa chuộng nhất với tỉ lệ đặt chỗ nhanh nhất đó chính là Shophouse Oyster Plus.
Vì sao nhà đâu tư phát cuồng vì Shophouse Oyster Plus ?
Oyster Plus là dãy Shophouse nằm ngay trên con đường dài gần 4km rộng 15m dẫn thằng vào dự án FLC Quảng Bình. Khi khách du lịch đến với FLC Quảng Bình sẽ đi qua con đường này vào bên trong, đây là những khách hàng tiềm năng của những nhà đầu tư tại đây.
Không chỉ có vậy, vị trí này gần khu tái định cư, việc cư dân và du khách ngày càng đông chắc chắn sẽ phát sinh nhu cầu giao dịch, mua sắm, trải nghiệm những dịch vụ chất lượng.Đặc biệt, khu shophouse Oyster Plus sở hữu view nhìn thẳng ra hệ thống sân Golf lớn nhất Đông Nam Á – FLC Quang Binh Golf Links và công viên xanh. Điều này sẽ thu hút nhiều người mê môn thể thao này đổ về FLC Quang Binh Beach & Golf Resort. Chính vì vậy, lượng khách hàng của các shophouse sẽ rất ổn định. Việc các nhà đầu tư cần làm đó là đưa ra các dịch vụ chất lượng và loại hình kinh doanh độc đáo cùng cách trang trí cửa hàng để thu hút du khách.
dự án flc quảng bình
Published:

dự án flc quảng bình

Published:

Creative Fields