nguyễn công Đức's profile

tour du lịch nha trang giá rẻ

Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm giá rẻ
Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm giá rẻ chỉ với 1.490.000đ du khách sẽ tham quan các điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Nha Trang: Vinpearl Land, Nha Trang Snake Farm, Đầm Nha Phu, Đảo Khỉ, Vịnh Cam Ranh, Đảo Tôm Hùm Bình Ba,….

Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm có những chương trình hấp dẫn như:
Đoàn tour du lịch Nha Trang tham quan Công viên tượng cát Forgotten Land. đây là công viên tượng cát quy mô lớn đầu tiên mới được triển khai tại Bình Thuận với diện tích khoảng 1,3 ha được làm từ 100% cát tự nhiên và nước mang chủ đề cổ tích và truyền thuyết Việt Nam cùng thế giới.

Với chủ đề này, các tượng cát sẽ đem lại cho người dân và du khách sự giao thoa của hai nền văn hóa thuần Việt và văn hóa phương Tây qua những câu chuyện kể lại. Những nét tương đồng và những nét độc đáo cũng được khắc họa qua những bức tượng điêu khắc cát được sáng tạo ra từ bàn tay đầy nhiệt huyết các nghệ nhân trên thế giới.

Đoàn đến Đảo Khỉ, với số lựợng lên đến ngàn con khỉ, du khách khám phá đời sống sinh hoạt tự nhiên và xem xiếc Khỉ.

Ngoài ra du khách có thể tham gia các trò chơi như đua chó, đua xe công thức 1… Hoặc chiêm ngưỡng các công trình nghệ thuật: Vườn Mỹ Nhân Ngư, Vườn Thiên Long Tây Du Ký…

Tại Bãi Dài du khách ngoài được đắm mình trong làn nước biển xanh trong, bãi cát trắng mịn, du khách còn được tham gia các trò chơi trên biển thật thú vị và độc đáo như bay dù, lặn biển ngắm san hô, jetski, lướt ván, phao chuối và moto lặn biển.

Tiếp tục tour du lịch Nha Trang, đoàn khởi hành đi cảng Vịnh Cam Ranh đưa đoàn ngoạn cảnh trên các sườn đồi một vòng quanh đảo lặn ngắm toàn cảnh sắc mê hồn: Lô cốt thời Pháp, Bãi Chướng, cửa biển nhỏ, Lăng Ông (lăng Nam Hải – Bình Ba), Miếu Quan Âm,...

tour du lịch nha trang giá rẻ
Published:

tour du lịch nha trang giá rẻ

Published: