Quảng Bình FLC's profile

Nha dau tu danh gia cao du an biet thu FLC Quang Binh

Nha dau tu danh gia cao du an biet thu FLC Quang Binh

Với quy hoạch, cao cấp và sự nổi bật của dự án biệt thự FLC Quảng Bình, dự án mang đến cho tỉnh Quảng Bình một thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng tại tầm vùng lân cận. Quảng Bình sẽ tự hào có được một quần thể biệt thự nghỉ dưỡng hiếm có trên thế giới

Nói đến Quảng Bình là nhắc đến dự án condotel FLC Quảng Bình

Nói tới dự án condotel FLC Quảng Bình đó là việc đầu tư đúng đắn. Dự án được đa dạng người nhận định đây là khả thi nhất, rất thân thiện và hứa hẹn đem lại một cuộc sống thoải mái cho những ai nghỉ dưỡng tại đây.

Đối với khu chung cư FLC Quảng Bình, chúng tôi quyết đoán là công trình trọng yếu của tỉnh Quảng Bình thời khắc chỉ khoảng nay tới 2020. Công trình sẽ tạo một cú húych cho ngành du lịch tỉnh qua việc tạo ra một hệ thống hạ tầng, du lịch biển quy hoạch tầm cỡ. Tiện ích bds nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình Resor sở hữu hệ thống cơ sở hàng đầu và cao cấp, đóng góp đưa Quảng Bình thành một trung tâm du lịch của Đông Nam Á.

Tiềm năng không nhỏ từ mặt bằng chi tiết biệt thự FLC Quảng Bình

Mặt bằng chi tiết biệt thự FLC Quảng Bình có tiềm lực xây dựng du lịch. Ngoài tiềm năng du lịch biển, lịch sử, sinh thái, tâm linh, Quảng Bình còn có nét đặc trưng cực kì đặc sắc: du lịch hang động. Với hơn 300 hang động to không nhỏ, nhỏ mang nét đẹp kỳ bí và trong mơ như: Sơn Đoòng, Phong Nha, Thiên Đường, Tiên Sơn, hang Én, hang Tối… Quảng Bình được danh hiệu là vương quốc hang động. Nhắc về Quảng Bình đó là nhắc đến du lịch hang động, và nhắc tới du lịch hang động đó là nhắc trở về Quảng Bình.

Riêng đối với dự án FLC Quảng Bình, trong thời gian đầu khởi động công trình, tỉnh Quảng Bình đã áp dụng nhiều cơ chế đãi ngộ, nhanh trong thúc tiến động thổ những hạng mục khu đô thị. Tỉnh đạ chỉ đạo các ngành có liên quan luôn đồng hành cùng chủ đầu tư, kịp thời trợ giúp xử lý những khó khăn vướng mắc trong thời điểm khởi công. Tạo điều kiện tốt nhất cho mặt bằng chi tiết biệt thự FLC Quảng Bình Resort sớm hoàn thiện và đưa vào xử dụng.

Quy mô mặt bằng chi tiết condotel FLC Quảng Bình Resort
Mặt bằng chi tiết condotel FLC Quảng Bình Resort nằm trên địa bàn xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh và xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình. Khi hoàn tất, nơi đây sẽ trở nên trung tâm kết nối nhiều địa danh du lịch nổi tiếng của Quảng Bình như Phong Nha Kẻ Bàng, suối nước nóng Bang…, từng bước đưa Quảng Bình phát triển thành trung tâm du lịch của Đông Nam Á.

Dự án biệt thự FLC Quảng Bình là kế hoạch tiếp theo trong chiến lược gây dựng dây chuyền sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của FLC Group. Với quy hoạch diện tích lên về 1.900 hecta, đây được cho đó là dự án hoành tráng bậc nhất mà tập đoàn FLC đầu cơ tính về giai đoạn hiện tại.

Thêm nữa dự án căn hộ FLC Quảng Bình Resort cũng là dự án hạ tầng du lịch khủng nhất của ko chỉ Quảng Bình mà cả phạm vi miền Bắc nước ta. Các hạng mục của công trình bao gồm: hơn 1.000 căn biệt thự nghỉ dưỡng, hotel 5 sao trên 600 phòng, trung tâm hội nghị nước ngoài 1.500 chỗ, những khu giải trí vui chơi cao cấp…

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hotline:

0903 888 102

Hoặc để lại thông tin để nhận bảng giá

Xem thêm tại: https://www.diaocnamviet.com/flc-quang-binh/nha-dau-tu-danh-gia-cao-du-an-biet-thu-flc-quang-binh.html
Nha dau tu danh gia cao du an biet thu FLC Quang Binh
Published:

Nha dau tu danh gia cao du an biet thu FLC Quang Binh

Với quy hoạch, cao cấp và sự nổi bật của dự án biệt thự FLC Quảng Bình, dự án mang đến cho tỉnh Quảng Bình một thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng tại Read More

Published:

Creative Fields