Quảng Bình FLC's profile

Du an bat dong san biet thu FLC Quang Binh Resort

Du an bat dong san biet thu FLC Quang Binh Resort du an nghin ty

Dự án bất động sản biệt thự FLC Quảng Bình Resort nằm diện tích 2.000 ha thuộc địa phận xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh của tỉnh Quảng Bình. Khơi nguồn cảm hứng bất tận từ sắc xanh dương của biển khơi quyện với những âm thanh dào dạt, tràn đầy sức sống nơi biển khơi, dự án được đánh giá là một kiệt tác kiến trúc, hứa hẹn đem đến một cuộc sống muôn sắc màu với những xúc cảm kiến trúc mãnh liệt nhất.

Nâng tầm du lịch với dự án khu nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình

Là một trong những siêu dự án – dự án khu nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình được FLC Group rót vốn nghìn tỷ đồng, FLC Quảng Bình được công nhận là dự án có quy mô lớn nhất của tập đoàn tính đến thời điểm hiện tại. Con số 1.900ha chính là mô tả rõ nét nhất về tầm cỡ cũng như quy mô của dự án. Vị trí biệt thự nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình Resort nằm trải dài bên bờ biển đẹp nhất của tỉnh thuộc 2 xã: xã Hải Ninh thuộc huyện Quảng Ninh và xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy.

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình có quy mô lớn nhất Đông Nam Á
Như đã nói ở trên, dự án biệt thự nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình được xây dựng trên khu đất rộng hơn 1.900ha của tỉnh. Đây không chỉ là khu đất đẹp mà còn có vị trí chiến lược quan trọng của Quảng Bình.

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm danh thắng của Quảng Bình như: hang Sơn Đoòng, Phong Nha – Kẻ Bàng… Trải dài bên bờ biển lại có diện tích xây dựng thuộc hàng khủng của khu vực, chính sách bán hàng condotel FLC Quảng Bình rất xứng đáng là dự án nghỉ dưỡng lớn nhất của FLC Group.

Không chỉ có diện tích lớn, dự án còn nhận được vốn đầu tư khủng của tập đoàn. Con số vốn đầu tư này lên đến 13.800 tỷ đồng. FLC Group sẽ tập trung phát triển tại dự án các loại hình sản phẩm chính: biệt thự nghỉ dưỡng, Condotel, Hotel… cùng những tiện ích nghỉ dưỡng vô cùng tiện nghi.

Tiện ích condotel FLC Quảng Bình Resort quy dịch vụ đẳng cấp

Dự án bất động sản biệt thự FLC Quảng Bình Resort xứng đáng là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất của FLC Group với những tiện ích nghỉ dưỡng có một không hai: trung tâm thương mại sang trọng, trung tâm hội nghị quốc tế rộng 1.500 chỗ, nhà hàng, quán Bar, bể bơi, sân Golf, Spa đẳng cấp…

Tiện ích condotel FLC Quảng Bình Resort kể trên không chỉ đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực cho du khách mà còn góp phần nâng tầm du lịch Quảng Bình. Trước đây, vốn chỉ được biết đến là địa điểm có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, là bối cảnh của nhiều bộ phim nổi tiếng thế giới thì nay với sự ra đời của dự án condotel FLC Quảng Bình Resort, Quảng Bình sự trở thành một trong những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng mới của dải đất miền Trung.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hotline:

0903 888 102

Hoặc để lại thông tin để nhận bảng giá

Xem thêm tại: https://www.diaocnamviet.com/flc-quang-binh/du-an-bat-dong-san-biet-thu-flc-quang-binh-resort-du-an-nghin-ty.html
Du an bat dong san biet thu FLC Quang Binh Resort
Published:

Du an bat dong san biet thu FLC Quang Binh Resort

Dự án bất động sản biệt thự FLC Quảng Bình Resort nằm diện tích 2.000 ha thuộc địa phận xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh của tỉnh Quảng Bình. Khơi n Read More

Published:

Creative Fields