Quảng Bình FLC's profile

du an biet thu nghi duong FLC Quang Binh Resort

Ly do de dau tu vao du an biet thu nghi duong FLC Quang Binh Resort

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình Resort đang là tâm chí trong thị trường bất động sản của Quảng Bình. Được đầu tư bời tập đoàn FLC Group – một tầm đoàn uy tín hàng đầu. Dự án có vốn đầu tư 38.000 tỷ, trên tổng diện tích 1900ha dọc theo bờ biển.

du-an-biet-thu-nghi-duong-flc-quang-binh-resort-01
Các khu du lịch xung quanh dự án biệt thự nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình

Chính sách ưu đãi tại dự án condotel nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình
Lấy cảm hứng bất tận từ sắc xanh dương của biển khơi quyện với những âm thanh dào dạt, tràn đầy sức sống nơi biển khơi, dự án condotel nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình được đánh giá là một kiệt tác kiến trúc, hứa hẹn đem đến một cuộc sống muôn sắc màu với những xúc cảm kiến trúc mãnh liệt nhất.

Tổng quan dự án bất động sản biệt thự FLC Quảng Bình

❖ Tên dự án: FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort.

❖ Chủ đầu tư: FLC Group.

❖ Vị trí: xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.

❖ Diện tích: 2.000 ha.

❖ Tổng vốn đầu tư: 20.000 tỷ.

❖ Sản phẩm: Biệt thự, Resort, Shophouse, khách sạn

❖ Thời gian khởi công: Năm 2016.

❖ Dự kiến hoàn thành: Năm 2020.

du-an-biet-thu-nghi-duong-flc-quang-binh-resort-03
Sân Golf 8 lỗ tại dự án biệt thự nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình

Mặt bằng tổng thể của dự án du lịch nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình Resort
Khơi nguồn ý tưởng từ những thành phố sôi động bậc nhất thế giới, dự án du lịch nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình Resort là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa của kiến trúc trong không gian nghỉ dưỡng, mua sắm giải trí sầm uất bậc nhất miền Trung.

Các sản phẩm chính của dự án biệt thự FLC Quảng Bình Resort bao gồm: Ocean Shophouse, Dolphin Shophouse, Oyster Shophouse, Starfish Villa, Coral Villa… Dự án sở hữu vị trí đắc địa 2 mặt đường rộng 10m và 24m, tầm nhìn thẳng hướng biển, hệ thống sân Golf 18 lỗ lớn nhất Đông Nam Á, truồng đua ngựa, hồi bơi, nhà trông trẻ, khu mua sắm, quán ăn…

Dự án nghỉ dưỡng tọa lạc tại vùng đất quê hương của Cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp – Quảng Bình. Tận dụng khai thác những tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng vốn có của dải đất miền Trung đầy nắng gió, dự án FLC Quảng Bình sẽ góp phần hoàn thiện tứ giác phát triển du lịch do Quảng Bình thiết lập, bao gồm du lịch hang động, tâm linh, chăm sóc sức khỏe và du lịch nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp.

du-an-biet-thu-nghi-duong-flc-quang-binh-resort-04
Sơ đồ dự án biệt thự nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình

Tiềm năng phát triển đầy hứa hẹn của dự án condotel nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình Resort
Dự án condotel nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình Resort được xây dựng trên khu đất rộng 2.000 ha tại xã Hải Ninh, thuộc huyện Quảng Ninh của tỉnh Quảng Bình. Khu đất này được đánh giá là khu đất vàng của Quảng Bình, thích hợp để phát triển du lịch và nghỉ dưỡng với 16km bờ biển trải dài.

Từ khu nghỉ dưỡng, khách hàng có thể phóng tầm mắt quan sát trọn vẹn vẻ đẹp của biển Quảng Bình – nơi được trời phú cho những bãi cát trắng, những hang động tự nhiên tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, vị trí khu nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình còn gần với nhiều địa điểm du lịch đặc sắc của Quảng Bình như: hang Sơn Đoòng, Phong Nha – Kẻ Bàng… giúp du khách có thể thuận lợi di chuyển tham quan khám phá.

Quảng Bình là một trong những tỉnh miền Trung có nhiều tiềm năng và cơ hội để phát triển, đặc biệt là khi tỉnh được lựa chọn là phim trường của bộ phim nổi tiếng toàn cầu King Kông – Đảo đầu lâu.

Cùng với chính sách bán hàng căn hộ FLC Quảng Bình, nhà đầu tư có thể yên tâm với số tiền bỏ ra mua căn hộ của dự án.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hotline:

0903 888 102

Hoặc để lại thông tin để nhận bảng giá

Xem thêm tại: https://www.diaocnamviet.com/flc-quang-binh/3-ly-do-de-dau-tu-vao-du-biet-thu-nghi-duong-flc-quang-binh-resort.html
du an biet thu nghi duong FLC Quang Binh Resort
Published:

du an biet thu nghi duong FLC Quang Binh Resort

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình Resort đang là tâm chí trong thị trường bất động sản của Quảng Bình. Được đầu tư bời tập đoàn FLC Group Read More

Published:

Creative Fields