Quảng Bình FLC's profile

du an bat dong san biet thu FLC Quang Binh

Vuong quoc hang dong tai du an bat dong san biet thu FLC Quang Binh
Quảng Bình nổi tiếng là vương quốc hang động với nhiều điểm đến kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế, bên cạnh đó là sự đa dạng, phong phú các danh thắng tự nhiên và sự giàu có vốn văn hóa truyền thống. Dự án bất động sản biệt thự FLC Quảng Bình là tâm điểm của mọi chú ý.

Thiên nhiên dự án căn hộ khách sạn FLC Quảng Bình Resort

Với 1.923 hecta, dự án căn hộ khách sạn FLC Quảng Bình Resort có quy mô diện tích lớn nhất của tập đoàn FLC Group cho đến thời điểm hiện nay.

Mệnh danh là vương quốc của hang động với nhiều điểm đến kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó là sự phong phú, đa dạng các danh thắng tự nhiên và sự giàu có vốn văn hóa truyền thống.

Dự án căn hộ khách sạn FLC Quảng Bình Resort sẽ tạo ra một cú huých đặc biệt lớn cho việc thay đổi diện mạo du lịch của tỉnh, tạo ra hàng vạn công ăn việc làm và thu nhập cho người dân địa phương trong suốt thời gian triển khai dự án và sau khi dự án đi vào hoạt động khai thác.

Tổng quan dự án bất động sản biệt thự FLC Quảng Bình Resort

Dự án bất động sản biệt thự FLC Quảng Bình Resort là dự án tiếp theo trong chiến lược phát triển chuỗi dự án bất động sản nghỉ dưỡng của FLC Group.

Quy mô diện tích lên đến 1.900 ha, tổng nguồn vốn 8.400 tỷ đồng, đây được xem là dự án lớn nhất mà tập đoàn FLC đầu tư tính đến thời điểm hiện tại, đây là dự án hạ tầng du lịch lớn nhất của không chỉ tỉnh Quảng Bình mà cả khu vực miền Bắc Việt Nam.

Các hạng mục của dự án bao gồm: 1.000 căn biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, khách sạn 5 sao trên 600 phòng, , các khu vui chơi giải trí cao cấp…

Nếu bạn quan tâm đến dự án có thể tham khảo vị trí khu giải trí FLC Quảng Bình để biết thêm chi tiết.

Chính sách bán hàng khu nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình

Chính sách bán hàng khu nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình ưu đãi hỗ trợ lãi xuất 0% và lên tới 60% giá trị hợp đồng trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng.
Dự án bất động sản biệt thự FLC Quảng Bình tặng ngay 1 thẻ FLC Holiday – Kỳ Nghỉ Thiên Đường trị giá 62.000.000 VNĐ trong thời gian áp dụng chương trình (không quy đổi thành tiền mặt)
Chỉ tại dự án biệt thự FLC Quảng Bình Resort khách hàng được quyền lựa chọn Kỳ nghỉ 5 sao trên toàn bộ hệ thống thuộc quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC.
Sử dụng các đặc quyền ưu đãi: bể bơi, tập Gym, spa, sân Golf, vườn thú Safari, công viên trò chơi và các tiện ích theo quy định của từng tiện ích.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hotline:

0903 888 102

Hoặc để lại thông tin để nhận bảng giá

Xem thêm tại: https://www.diaocnamviet.com/flc-quang-binh/vuong-quoc-hang-dong-tai-du-an-an-bat-dong-san-biet-thu-flc-quang-binh.html
du an bat dong san biet thu FLC Quang Binh
Published:

du an bat dong san biet thu FLC Quang Binh

Quảng Bình nổi tiếng là vương quốc hang động với nhiều điểm đến kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế, bên cạnh đó là sự đa dạng, phong Read More

Published:

Creative Fields