Văn Nguyễn's profile

Ban duoc gi khi dau tu vao du an can ho FLC Quang Binh

Ban duoc gi khi dau tu vao du an can ho FLC Quang Binh
Dân số ngày càng tăng theo cấp số nhân nhưng đất đai thì lại không thể tự sinh ra, vì vậy xu hướng xây dựng những mô hình nghỉ dưỡng đang là xu thế. Dự án căn hộ FLC Quảng Bình chính là khuôn mẫu cho mô hình.

Lợi nhuận cao khi đầu tư vào FLC Quảng Bình

Cam kết lợi nhuận tối thiểu 12% trong vòng 10 năm khi bạn đầu tư vào dự án căn hộ khách sạn FLC Quảng Bình
Đa số các dự án condotel hiện nay đều sở hữu chính sách cam kết lợi nhuận khá hấp dẫn ở mức quanh 10%/năm. Theo tính toán, chỉ cần tỷ lệ lấp đầy 40% sẽ đảm bảo được mức lợi nhuận 10% cho nhà đầu tư. Nhưng với dự án căn hộ khách sạn FLC Quảng Bình, bạn sẽ nhận được mức lợi nhuận cao nhất. Điều đó hoàn toàn năm trong tầm tay với quy mô và chất lượng của dự án condotel nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình.
=> Thông tin trên hiện chỉ là tham khảo, chúng tôi sẽ báo lại chính xác nhất khi có công bố từ nhà đầu tư.

Được hưởng 15 ngày nghỉ dưỡng khi bạn đầu tư vào dự án bất động sản biệt thự FLC Quảng Bình

Thật tuyệt khi cùng với gia đình dành trọn kì nghỉ tại chính căn hộ nghỉ dưỡng của mình. Khi đầu tư vào dự án bất động sản biệt thự FLC Quảng Bình, nhà đầu tư sẽ được ưu đãi sử dụng tài sản 15 ngày/ năm. Bạn sẽ không còn phải lo lắng tìm kiếm nơi để đến trong kì nghỉ của mình. Hoặc nếu không muốn, bạn có thể bán số ngày nghỉ dưỡng đó cho chủ đầu tư và nhận lại số tiền tương ứng. Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn khi đầu tư vào dự án bất động sản biệt thự FLC Quảng Bình Resort, và với mỗi quyết định bạn sẽ nhận được những điều thật giá trị.

Đầu tư cũng như gửi tiết kiệm có lãi xuất cao tại dự án du lịch nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình Resort

Với khoản tiền hiện tại nhưng chưa biết mục đích để làm gì. Thay vì gửi vào ngân hàng với lãi xuất cực thấp,  bạn có thể đầu tư vào dự án du lịch nghỉ dưỡng FLC Quang Bình Resort. Đảm bảo an toàn như chiếc két sắt tốt nhất thế giới và lợi nhuận như con gà đẻ trứng vàng. Bạn sẽ nhanh chóng nhận lại được vốn đầu tư trong thời gian ngắn và hưởng lợi ích lâu dài tại dự án căn hộ FLC Quảng Bình. Nếu muốn biết rõ thêm về dự án, bạn có thể xem thiết kế dự án bds nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hotline:

0908 888 102

Hoặc để lại thông tin để nhận bảng giá


Ban duoc gi khi dau tu vao du an can ho FLC Quang Binh
Published:

Ban duoc gi khi dau tu vao du an can ho FLC Quang Binh

Dự án căn hộ FLC Quảng Bình chính là khuôn mẫu cho mô hình.

Published:

Creative Fields