CDS Agency's profile

Tetta - BST Lì xì 2023

Bộ Sưu Tập Lì xì 2023
Được ra đời với tiêu chí: mới lạ, sáng tạo và khác biệt so với những sản phẩm trước của CDS. Khác với phong cách rực rỡ nhiều màu sắc trên nhiều ấn phẩm trước đó, Bộ sưu tập Lì xì được CDS thể hiện dưới góc nhìn cổ điển, thượng lưu nhưng không kém phần trang nhã.

Từng chiếc Lì xì được CDS lấy cảm hứng từ bộ Playing card, từng lá bài chứa đựng những điều bí mật và bất ngờ riêng, với phong cách thiết kế chủ đạo theo lối Art Decor. Từ những đường thẳng góc cạnh cho tới những khối hình học sắc nét và hoa văn độc đáo, sử dụng màu sắc tương phản trên nền mang màu Tết truyền thống hay màu trầm ấm như đỏ đô, xanh coban...cho tới những màu sắc đặc trưng cho sự vương giả và giàu sang như vàng và vàng ánh kim theo phong cách Gatsby sang trọng và đầy quyền lực.
CDS muốn gửi gắm một thông điệp qua Bộ sưu tập Lì xì may mắn tới tay từng khách hàng: những điều bất ngờ, những dự định đang được bạn ấp ủ thực hiện trong năm mới, sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường thành công. Như những lời chúc được thiết kế trên từng phong bao: "All the best" - Chúc bạn những điều tuyệt vời nhất, hay "New journey" - Năm mới khởi đầu mới. Và còn cả "Safe and sound" - Thượng lộ bình an.
Graphic Designer: Ly Trần, Thuỷ Phạm, Nhật Hạ
Art Director: Đạt Bùi
Product Design: Đạt Bùi, Linh Vũ, Đức Anh
Creative Director: CDS Agency, Tetta
Photo Studio: Liam Studio
Tetta - BST Lì xì 2023
Published:

Tetta - BST Lì xì 2023

Published: