Vy Tran's profile

18 Cách làm trắng da bằng nha đam

Nha đam có chứ nhiều dưỡng chất giúp làm trắng da, cách làm trắng da bằng nha đam vừa nhanh mà lại an toàn tuyệt đối, và bạn có thể dễ dàng làm được.

Nhan đam có chứa những dưỡng chất gì giúp làm trắng da
Trong nha đam có chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da, giúp làm đẹp da và tái tạo làn da sau hư tổn hiệu quả. Trong nha đam có chứa nhiều Vitamin A, Vitamin E, Vitamin K, Axit Folic, Magie, Canxi, và chất chống lão hóa.



Vitamin trong nha đam có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da, tái tạo và phục hồi làn da bị hư tổn, giúp nôi dưỡng và tái tạo lớp biểu bì dưới làn da, giúp làm mịn da, tẩy tế bào chết dưới làn da.

Nha đam giúp làm trắng da nhanh
Các dưỡng chất còn lại có tác dụng đẩy nhanh quá trình hấp thụ dưới làn da, làm chậm quá trình bài tiết chất nhờn dưới da, giúp ngăn ngừa mụn, chống viêm nhiễm da. Trong nha đam rất giàu chất chống lão hóa, do đó nha đam có thể ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.



Đắp mặt nạ dưỡng da bằng gel nha đam, sẽ giúp cho bạn có một làn da trắng hồng và căng mịn, gel nha đam giúp dưỡng da từ sâu bên trong, giữ cho làn da luôn được căng mịn, xóa mờ vết thâm và vết nám nhanh chóng, chống lão hóa da. Trong cây nha đam có chứa rất nhiều gel nha đam, bạn có thể dễ dàng lấy chúng để làm đẹp da.

Cách lấy gel nha đam dễ dàng nhất

Bạn nên chọn những lá nha đam to và dài, rửa sạch
Gọt bỏ phần vỏ bên ngoài của lá nha đam
Dùng thìa cạo nhẹ nhàng để lấy phần gel nha đam
Thoa trực tiếp phần gel nha đam này lên làn da của bạn
Mát xa làn da nhẹ nhàng

Cách làm trắng da bằng nha đam và sữa chua

Trong sữa chua có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da như: Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B1,B6, Axit Lactic, Canxi, Kẽm, Phốt pho, chất chống lão hóa. Đắp mặt nạ dưỡng da bằng nha đam và sữa chua sẽ giúp làm trắng da, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và tái tạo làn da bị hư tổn, giúp làm mịn da, ngăn ngừa nhờn dưới da, chống lão hóa da.
Sữa chua và nha đam giúp làm đẹp da

Cách làm mặt nạ dưỡng da bằng nha đam và sữa chua

Dùng 50ml gel nha đam
Dùng 1 hộp sữa chua không đường
Trộn đều gel nha đam với sữa chua
Thoa đều hỗn hợp này lên làn da
Mát xa làn da nhẹ nhàng
Ủ trắng trong vòng 20 phút

Cách làm trắng da bằng nha đam và sữa tươi

Trong sữa tươi có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da như: Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin E, Vitamin K, Canxi, Magie, Phốt pho, chất chống lão hóa. Đắp mặt nạ dưỡng da bằng nha đam và sữa tươi, sẽ giúp cho bạn có một làn da trắng sáng mịn màng, dưỡng ẩm cho làn da, chống khô da, phục hồi làn da bị hư tổn, lấy sạch các bụi bẩn dưới da, ngăn ngừa lão hóa da.

Cách làm mặt nạ dưỡng da bằng nha đam và sữa tươi

Dùng 50ml gel nha đam
Dùng 100ml sữa tươi không đường
Trộn đều gel nha đam với sữa tươi
Thoa đều hỗn hợp này lên làn da
Mát xa làn da nhẹ nhàng
Ủ trắng trong vòng 20 phút

Nguồn bài viết tại đây
18 Cách làm trắng da bằng nha đam
Published:

18 Cách làm trắng da bằng nha đam

Published:

Creative Fields